Tìm hiểu chiến lược marketing của shopee hiện nay

Chiến lược

Chuyên gia marketing khẳng định rằng, doanh nghiệp dù có rất nhiều tiền nhưng phải có cái gốc là sản phẩm, dịch vụ, phải nắm được insight của khách hàng. Vậy chiến lược marketing của shopee là gì?

Giới thiệu về Shopee

Shopee chính thức đặt chân vào Việt Nam vào tháng 8/2016. Khi đó các nền tảng thương mại điện tử đi trước đã chiếm lĩnh những vị trí nhất định.

Thời điểm bắt đầu vào Việt Nam, thị trường đã có Lazada đi trước mở đường, đã có Tiki định vị được một cái tên riêng, môi trường cạnh tranh rất khốc liệt. 

Shopee lúc ấy  không có cộng đồng, không có người dùng, không có gì hết ngoài điều kiện: Shopee thuộc Sea – tập đoàn sở hữu nền tảng game lớn nhất khu vực Đông Nam Á.

Chiến lược marketing của shopee

Miễn phí vận chuyển là một chính sách marketing của Shopee

Shopee nhận thấy phí vận chuyển vẫn là một rào cản lớn đối với cả người mua hàng và người bán hàng khi chuyển từ mua hàng truyền thông sang mua hàng online.

Chính sách miễn phí vận chuyển
                                 Chính sách miễn phí vận chuyển